PHẦN MỀM VĂN PHÒNG TRỰC TUYẾN - OOFFICE PHIÊN BẢN 3.0 - THỜI ĐIỂM PHÁT HÀNH THÁNG 4/2017
HOÀN TOÀN MỚI VỚI ĐẦY ĐỦ CHỨC NĂNG ƯU VIỆT
KHUYẾN MÃI KHỦNG (Từ nay đến hết 30/5)
- Nâng cấp cho đơn vị đang sử dụng các phiên bản cũ: 3 triệu
- Triển khai mới cho các đơn vị ngành giáo dục (trường, trung tâm, phòng giáo dục): 9 triệu
- Giá cho các đơn vị ngoài ngành: 19 triệu
Mọi chi tiết xin liên hệ TAVICO qua số hotline: 0909.378.208
Phần mềm Ooffice (Online Office - Văn phòng trực tuyến) là phần mềm chạy trên Internet; Có thể dùng được mọi lúc, mọi nơi; Trên mọi thiết bị như: PC, Laptop, Máy tính bảng, Smart Phone. Thích hợp cho mọi loại hình hoạt động của các tổ chức: Doanh nghiệp/ trường học/ bệnh viện/ sở, ban, ngành, hội/ huyện, thành phố, tỉnh.
Các chức năng chính của phần mềm:
1. Đọc báo điện tử (tiện ích): Tổng hợp tin mới từ các báo điện tử nổi tiếng, ngăn quảng cáo rác
2. Ghi chú (tiện ích): Đóng vai trò như giấy Stick notes, để ghi công việc hàng ngày, xem mọi lúc mọi nơi
3. Thống kê (tiện ích): Thống kê tình hình sử dụng phần mềm: ai vào, vào bao nhiêu lần, thời gian vào cuối cùng
4. Thay đổi mật khẩu (tiện ích bắt buộc): mỗi người tự thay đổi mật khẩu sử dụng cho mình
5. Thông báo ngày sinh nhật (tiện ích): Hiển thị lời chúc trên hệ thống khi đến ngày sinh nhật của ai đó
6. Lịch công tác (Quan trọng):
- Lập lịch cá nhân - Xem lịch cá nhân
- Lập lịch phòng - Xem lịch các phòng ban
- Xem lịch phòng - Xem lịch đồng nghiệp
- Lập lịch cơ quan - Xem lịch cơ quan
Lịch tuần cơ quan có thể tích hợp ra website để tất cả mọi người đều có thể xem được; có tích hợp chức năng In lịch (xuất lịch ra MS Word)
7. Trao đổi thông tin, thông báo (Quan trọng): Như hệ thống Email
a. Thông tin đến: thông tin người khác gửi đến mình – có đính kèm file
b. Thông tin đi: thông tin mình gửi đi – có đính kèm file
c. Tìm kiếm thông tin nhanh chóng
d. Trả lời thông tin
e. Chuyển tiếp thông tin
f. Thống kê số lượng tin đến chưa đọc
g. Xóa thông tin
h. Thông tin rác
i. Thông tin báo hỏng
8. Quản lý hợp đồng (Mở rộng – Module này dành cho các đơn vị sự nghiệm, kinh doanh)
a. Thêm hợp đồng, có file hợp đồng đi kèm
b. Danh sách loại hợp đồng: Thêm, xoá, sửa
c. Danh sách hợp đồng
d. Tìm kiếm hợp đồng
e. Xem doanh thu hợp đồng theo khoảng thời gian
9. Quản lý hồ sơ công văn (Quan trọng – Bản Standar)
a. Văn thư nhập công văn đến – chọn người đọc – và lưu
b. Văn thư nhập công văn đi – chọn người đọc – và lưu
c. Tìm kiếm công văn đến, công văn đi một cách nhanh chóng
d. Hiển thị danh sách công văn đến, chi tiết công văn đến
e. Hiển thị danh sách công văn đi, chi tiết công văn đi
f. Phân quyền đọc công văn đến – có bút phê (Dành cho lãnh đạo)
g. Phân quyền đọc công văn đi – có bút phê (Dành cho lãnh đạo)
h. In sổ công văn đến
i. In sổ công văn đi
Quản lý hồ sơ công văn(Bản Pro – Đòi hỏi sự tham gia quản lý, sử dụng đầy đủ, chặt chẽ từ tất cả nhân viên đến lãnh đạo cơ quan, lãnh đạo trưởng phó phòng): Ngoài các chức năng như Quản lý Hồ sơ công văn Bản Standar; Bản Pro còn có thêm
- Quản lý, theo dõi luồn công văn đến (Đường đi của công văn qua lại giữa các bộ phận, nhân viên)
- Danh mục công văn đến chờ tiếp nhận, đang xử lý, theo dõi, lưu trữ,…
- Giao việc, báo cáo, ngày bắt đầu, ngày kết thúc, nội dung xử lý ngay trên từng công văn đến
- Nhập dự thảo công văn đi; Xem công văn đi dự thảo; Vào sổ công văn đi từ dự thảo
- .v.v….
10. Chia sẽ tài liệu (Quan trọng)
a. Quản lý loại tài liệu: thêm tài liệu - như biểu mẫu tài chỉnh, thông báo người đoạt giải, các quyết định…
b. Quản lý tài liệu: Thêm, xóa, sửa – có chọn người đọc tài liệu; Mỗi tài liệu thuộc một loại tài liệu nào đó
c. Tìm kiếm nhanh tài liệu – giúp người dùng tìm ra tài liệu chỉ sau vài giây.
11. Giấy mời (Tiện ích)
a. Phát hành giấy mời, chọn người nhận
b. Danh sách giấy mời - Thống kê danh sách giấy mời chưa đọc
c. Theo dõi tình trạng nhận giấy mời của người nhận để người gửi có thể nhắc nhở lại.
12. Quản lý nhân sự (Mở rộng)
a. Nhập lý lịch ( Dành cho mỗi cá nhân)
b. Danh sách nhân viên – hiển thị thông tin chi tiết về lý lịch – có ảnh đi kèm
c. Quản lý các danh mục: trình độ chuyên môn, trình độ ngoại ngữ, danh sách tỉnh thành, …
d. Cập nhật quá trình công tác; Từ ngày nào đến ngày nào; Làm ở đâu chức vụ gì
e. Cập nhật nâng bậc lương; Bậc lương, Phụ cấp, Hệ số lương; Ngày bắt đầu.
13. Điều hành công việc (Mở rộng – Module này đòi hỏi lãnh đạo cao nhất tham gia sử dụng)
a. Quản lý đầu mục công việc
b. Lãnh đạo giao việc
c. Nhận việc
d. Báo cáo: Thống kê theo hoàn thành, trễ hẹn, đang tiến hành
i. Báo cáo đi
ii. Báo cáo đến
14. Hệ thống CHAT (Mở rộng - Module này đòi hỏi thuê hosting dạng máy chủ ảo – VPS)
a. Phục vụ hội họp trực tuyến
b. Quản lý danh sách phòng họp
i. Họp chung
ii. Họp riêng cho các thành viên khác nhau
c. Các thành viên có thể CHAT chung hoặc CHAT riêng từng người với nhau
14. Quản trị hệ thống (Bắt buộc có)
a. Thông tin cơ quan
b. Quản lý phòng ban - thêm, xóa, sửa
c. Quản lý nhóm chức danh - thêm, xóa, sửa
d. Quản lý chức danh - thêm, xóa, sửa
e. Quản lý nhân sự - thêm, xóa, sửa
f. Phân quyền chức năng cho từng nhóm chức danh
15. Ngoài ra còn có thể tích hợp thêm nhiều tính năng mở rộng khác trên Ooffice mà không cần phải mua thêm phần mềm như: quản lý tài sản, báo cáo số liệu, quản lý khách hàng, các dịch vụ công trực tuyến, ...
MỘT VÀI HÌNH ẢNH PHẦN MỀM OOFFICE
1. CÁCH THỨC TRIỂN KHAI
- Ooffice được triển khai sử dụng thông qua Intenret. Không cần cài đặt tại máy người dùng; Mỗi người sẽ được cấp một tài khoản để sử dụng.
- Quý khách chỉ việc cung cấp một số thông tin
- TAVICO sẽ triển khai phần mềm trong vòng 24h trên hệ thống máy chủ Hosting của TAVICO cho đơn vị sử dụng
- TAVICO sẽ tiến hành đào tạo sử dụng trực tiếp tại đơn vị, sau đó có thể hướng dẫn qua Email, Chat, Điện thoại, Teamviewer
2. CHI PHÍ
2.1. Phần mềm Ooffice bản chuẩn (Đã bao gồm VAT) gồm các chức năng:
10. Quản lý nhân sự
11. Quản trị hệ thống
CHI PHÍ: Từ 15 triệu
2.2. Các tuỳ chọn (Option):
- Thay Module Quản lý Hồ sơ công văn (Bản Standar) thành Phân hệ Quản lý Hồ sơ công văn (Bản Pro); Chi phí: Hãy gọi 0909.378.208
- Thêm module Quản lý hợp đồng; Chi phí: Hãy gọi 0909.378.208
- Thêm module Điều hành công việc; Chi phí: Hãy gọi 0909.378.208
- Thêm Hệ thống CHAT; Chi phí: Hãy gọi 0909.378.208
* Ngoài ra Quý khách có thể thuê phần mềm; Hình thức thuê tính phí theo từng tài khoản người dùng/01 tháng; Thời gian thuê tối thiểu là 06 tháng
Hình ảnh triển khai phần mềm Văn phòng trực tuyến cho Huyện Ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tại huyện Phú Ninh
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM OOFFICE
Lợi ích kinh tế: Tiết kiệm chi phí in ấn, photo, gửi nhận tài liệu bằng đường bưu điện, … (trong vòng 01 năm là hoàn vốn phần mềm)
Lợi ích quản lý: Đáp ứng tức thời công việc, có thể quản lý, tra cứu, cập nhật thông tin thông báo, giấy mời, lịch công tác, thông tin nhân sự, hồ sơ công văn, tài liệu, hợp đồng v.v… mọi lúc mọi nơi, giảm tối đa thời gian và công sức.
Tính công khai minh bạch: Công văn, công việc được chuyển tới từng cá nhân, bộ phận một cách rõ ràng trên hệ thống… tránh trường hợp né tránh, đùn đẩy
Tính chuyên nghiệp: Tạo cho đơn vị một lề lối làm việc nhanh gọn mang hàm lượng trí tuệ cao, mọi thứ được áp dụng công nghệ thông tin, được chuẩn hoá; việc đánh giá thi đua khen thưởng, xếp loại cho từng cá nhân được dễ dàng.
Tính bảo mật: Phải có tài khoản mới vào được phần mềm, các chức năng được phân quyền tới từng nhóm chức vụ, các thông tin chia sẽ cũng được phân quyền; Mật khẩu được mã hoá theo công nghệ hiện đại nhất, có cơ chế sao lưu an toàn, phục hồi dữ liệu nhanh chóng.OOFFICE LÀ PHẦN MỀM THƯƠNG MẠI CỦA TAVICO. CHÚNG TÔI LUÔN MONG MUỐN ĐƯỢC QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ!
Tên công ty: CÔNG TY TNHH TÂM VIỆT
Tên bằng tiếng nước ngoài: Tam Viet Company Limited
Tên viết tắt: TAVICO
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 3304000241 - đăng ký lần đầu: 24/3/2008
Địa chỉ giao dịch: 85, Lê Lợi, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
Văn phòng làm việc: 58, Lê Trung Đình, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
VPĐD tại thành phố HCM: 138, Mỹ Giang 2, Phú Mỹ Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh
VPĐD tại thành phố Đà Nẵng: 193 Lê Đình Lý, Thành phố Đà Nẵng
Địa chỉ website: www.tavico.net | www.raovattamky.com | www.tgencode.com | www.ooffice.vn | www.mycube.vn
Email: tamit177@yahoo.com | tavico.net@gmail.com | hotro.tavico@gmail.com
Hotline: 0909.378.208
RẤT MONG ĐƯỢC HỢP TÁC! XIN CẢM ƠN!
MỘT VÀI HÌNH ẢNH PHẦN MỀM OOFFICE